THI CÔNG BOOTH QUẢNG CÁO TÂN BÌNH ~ XƯỞNG SX QUẦY BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

THI CÔNG BOOTH QUẢNG CÁO TÂN BÌNH

Ngày nay, Quảng cáo là chìa khóa cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Là công cụ đắc lực cho kế hoạch marketing. Với mục đích:
                                Quảng cáo thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp mình
                                Gioi thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty
                                Thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp mình
                                Thực hiện các chương trình hậu mãi để giữ khách hàng tiềm năng
Chính vì thế: Booth quảng cáo là nơi mà bạn cần cho chiến lược marketing của mình. Booth quảng cáo là một khoảng không  gian mà ở đó bạn có thể thực hiện được mục đích trên của mình
                Hiểu được điếu đó, Công ty THIÊN MÃ luôn xây dựng cho mình một đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.
                Từ ý tưởng thiết kế đến thi công sản xuất cũng như giá cả - chất lượng sản phẩm và dịch vụ… Luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất
Công ty TNHH THIÊN MÃ chuyên thiết kế - Thi công các loại booth quảng cáo:
                Thiết kế - thi công booth bán hàng lưu động
                Thiết kế - thi công booth trưng bày siêu thị
                Thiết kế - thi công booth giới thiệu sản phẩm





Chuyên thi công sản xuất booth quảng cáo, booth di động, kệ trưng bầy giá cả canh tranh










----------------------------------------------------
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn

CÔNG TY TNHH TM DV QC THIÊN MÃ
ADD: 2Q1 Bình giã F13 Q.Tân Bình TP.HCM
Email: annhien.thienma@gmail.com
H/Phone: 0948.542.812

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
in băng rôn giá rẻ giá chỉ từ 20.000đ/m sản xuất dù quảng cáo giá rẻ giá chỉ từ 300.000đ/cây - sản xuất dù cà phê,dù quảng cáo | xuonglamdu.com