BOOTH QUẢNG CÁO LÀ GÌ? ~ XƯỞNG SX QUẦY BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

BOOTH QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

Boot quảng cáo là gì?
Booth quảng cáo là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng
Booth chính là  một khoảng không gian dành cho quảng cáo - khuyến mãi một loại sản phẩm.
Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch Marketing và không gian để đặt Booth mà chúng có kích thước khác nhau
Thiết kế booth là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ vv...
                       


                    Vai trò của booth quảng cáo
Thiết kế booth là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ vv... Booth thường có kích thước nhất định tùy vào không gian chung của siêu thị, hội chợ triển lãm.
Một khi chiến dịch Marketing của bạn chuẩn bị tung ra, Booth - gian hàng lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng lên.


Các loại Booth Bảng Hiệu Sài Gòn thực hiện thường với các qui cách và chất liệu như sau:
Loại 1: Booth sampling, booth thử, demo: diện tích < 1m2
Đây là loại booth đang rất phổ biến trên thị trường, nó phù hợp với ngành hàng tiêu dùng. Mục đích cho khách hàng dùng thử sản phẩm, thường sản xuất với số lượng nhiều và chạy chương trình đồng loạt trên thị trường.
Kích thước: 0.8 x 0.5 x 2m
Với các loại chất liệu: ván MDF sơn PU dán PP, Khung sắt ốp foamex dán PP, Khung sắt ốp alu dán PP
Đặc điểm: Booth gọn, nhẹ, lắp ráp dễ dàng, phù hợp với việc di chuyển nhiều, có thể tái sử dụng.


Loại 2: Booth với diện tích 1m2
Booth thường đặt ở các siêu thị, trung tâm mua sắm, với mục đích trưng bày sản phẩm, phát tờ rơi, mong muốn khách hàng nhận biết sản phẩm. Booth này phục phụ cho chương trình nhỏ.
Kích thước: ngang 1 x cao 2m
Chất liệu: Khung gỗ ốp ván sơn PU dán PP
Gồm các hạng mục: sàn, backdrop, standee, showcase
Đặc điểm: booth cầu kì, đẹp, nhỏ, gọn


Loại 3: Booth kích thước 2 x 2m
Đây là kích thước thông dụng nhất. Thường đặt ở siêu thị, các trung tâm mua sắm. Với kích thước này có thể kết hợp các mục đích: giới thiệu sản phẩm qua tờ rơi, MC, game hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Thông qua đó khách hàng mục tiêu sẽ nhận biết, nhớ, dùng thử, và tiến đến sử dụng sản phẩm.
Kích thước: ngang 2 x cao 2 x rộng 2m
Booth gồm các phần: sàn, backdrop, standee, vật dụng game, mô hình, mascot, showcase, vòng quay số...
Chất liệu: Sàn: gỗ, thảm, kính cường lực, đèn; backdrop: khung sắt căng hiflex, khung sắt ốp foamex dán PP; showcase: ván MDF sơn PU....
Đặc điểm: booth diện tích lớn, diễn ra nhiều hoạt động, tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu.



Tiêu chuẩn kỹ thuật chung cho1 booth quảng cáo như sau:
1. Hệ khung sắt hộp 20*20 mạ kẽm hàn liên kết theo quy cách, thiết kế các chốt để lắp ghép.
2. Bề ngoài bọc Foam 5mm và mặt ốp Foam 10mm hoặc dùng tấm ALU tùy theo yêu cầu của khách hàng và thời gian sử dụng booth sampling.
3. Nội dung Booth sampling được in bằng chất liệu PP in KTS độ sắc nét cao phủ decal trong chống bay màu.
4. Booth sampling được thiết kế theo hình thức lắp ghép, có thể tháo dời từng bộ phận và gấp gọn bỏ vô bao bạt may theo dạng túi xách tiện lợi.


Kinh nghiệm tạo nên hiệu quả cho thiết kế booth
Yếu tố quan trọng làm nên một Booth - gian hàng hiệu quả là sự thu hút, nổi bật của Booth; Làm sao phải hấp dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp ngay khi khách hàng nhìn vào Booth.
Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế booth, gian hàng cho các nhãn hiệu lớn trong và ngoài nước, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những vấn đề bạn đang lo lắng khi thực hiện một chiến dịch marketing. Lập một thời gian biểu chặt chẽ, luôn bám sát deadline, loại bỏ những khoảng thời gian trao đổi cứng nhắc vô ích bằng những thảo luận và phác thảo ngay tại chỗ nhằm hiểu chính xác vấn đề mà thiết kế cần phải giải quyết, đi đến thiết kế sáng tạ o và định hướng đúng mục tiêu. Đó là cách chúng tôi mang đến bạn sự an tâm, giảm áp lực trong một núi công việc cần phải làm trong chiến dịch của bạn.
Đến với Bảng Hiệu Sài Gòn sản phẩm bục trưng bày, booth quảng cáocủa quý khách sẽ được tư vấn thiết kế từ những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, cùng với tay nghề thành thạo của những người thợ chuyên nghiệp sản phẩm của quý khách sẽ được tiến hành một cách nhanh nhất với chi phí và chất lượng đảm bảo tốt nhất.




----------------------------------------------------
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn

CÔNG TY TNHH TM DV QC THIÊN MÃ
ADD: 2Q1 Bình giã F13 Q.Tân Bình TP.HCM
Email: annhien.thienma@gmail.com
H/Phone: 0948.542.812

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
in băng rôn giá rẻ giá chỉ từ 20.000đ/m sản xuất dù quảng cáo giá rẻ giá chỉ từ 300.000đ/cây - sản xuất dù cà phê,dù quảng cáo | xuonglamdu.com